5 ứng dụng làm việc nhóm hỗ trợ Work from home tốt nhất mùa Covid
Nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu bắt kịp xu thế làm việc tại nhà bằng các ứng dụng hỗ trợ làm việc từ xa. Vậy đâu là những ứng dụng làm việc nhóm hỗ trợ Work from home tốt nhất thời điểm hiện tại?
Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các công ty công nghệ đã ra mắt và đẩy mạnh ứng dụng hỗ trợ làm việc từ xa, ứng dụng work from home miễn phí để hỗ trợ các doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu suất làm việc mà không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
1. Công cụ hỗ trợ quản lý công việc
ACheckin
Với tính năng nổi trội quản lý nhân sự từ xa, theo dõi quá trình làm việc trực tuyến hiệu quả, ACheckin cho phép nhân viên dễ dàng cập nhật quá trình thực hiện công việc cho cấp quản lý khi không đến công ty. Sau mỗi khoảng thời gian nhất định, người làm việc từ xa được thông báo để gửi hình ảnh xác nhận và địa điểm qua ứng dụng. Quản lý sẽ dựa vào những thông tin đó, kèm theo đánh giá kết quả công việc để quyết định duyệt chấm công cho nhân viên. Khi được duyệt, ngày làm việc đó được ghi nhận và tính công đầy đủ.
Ngoài ra, chủ doanh nghiệp và các bộ phận liên quan có thể theo dõi được báo cáo thống kê số lượng nhân viên xin làm việc từ xa và chi tiết hoạt động của từng người. Từ đó, việc đánh giá trở nên minh bạch và chính xác hơn.
Bạn có thể tải ứng dụng làm việc nhóm hỗ trợ Work from home ACheckin về tìm hiểu và dùng thử miễn phí tại https://acheckin.vn/work-from-home
Trello
Ứng dụng work from home miễn phí Trello hỗ trợ quản lý và nhân viên làm việc tại nhà tạo, thiết kế cũng như phân công/nhận nhiệm vụ trong giao diện trực quan đơn giản. Người dùng có thể tạo thẻ cho mọi nhiệm vụ và sắp xếp chúng theo bộ phận, người được giao.
2. Công cụ hỗ trợ giao tiếp nội bộ
Slack
Slack là ứng dụng quản lý truyền thông cực kỳ phù hợp cho những người làm việc tại nhà. Người dùng có thể tạo các kênh nhóm cho mọi bộ phận, gửi tin nhắn trực tiếp qua các kênh đó. Slack cũng cho phép kéo và thả tệp, đánh dấu thư và ghim tài liệu để tham khảo nhanh. Ứng dụng này cắt giảm email nội bộ, nhanh hơn, hiệu quả hơn và thân thiện với người dùng hơn.
Appeartv
Là một trong những phần mềm work from home mới nhất, Appeartv hoạt động vô cùng đơn giản, tạo ra một phòng chat video và chia sẻ liên kết với tối đa 8 thành viên trong nhóm. Appeartv cho phép bạn chia sẻ màn hình và nhanh chóng liên lạc với đồng nghiệp. Do đó, dù làm việc tại nhà, quá trình giao tiếp nội bộ vẫn được đảm bảo diễn ra trơn tru.
3. Công cụ hỗ trợ chia sẻ thông tin
DropBox
Nằm trong top ứng dụng làm việc nhóm hỗ trợ Work from home, DropBox càng khẳng định tính ưu việt khi là một công cụ chia sẻ tập tin vô cùng phổ biến, cho phép người dùng tạo tệp tất cả các tài liệu và báo cáo của mình, sau đó lựa chọn cấp quyền truy cập, tải xuống cho những người khác. DropBox cũng hỗ trợ sao lưu các tệp quan trọng, bằng cách lên lịch đồng bộ hóa thường xuyên. Một tính năng hữu ích hơn nữa là người dùng có thể truy cập DropBox ngay cả khi ngoại tuyến.
Qua những chia sẻ về top 5 công cụ hỗ trợ làm việc Work from home hiệu quả trên đây, hy vọng doanh nghiệp bạn có thể nắm được và áp dụng để tăng hiệu quả làm việc của mình.