[MỚI] ATM gần đây nhất nằm ở đâu? Cách tìm trụ ATM gần nhất

ATM gần đây nhất nằm ở đâu

Trong thời đại số hóa, nhu cầu tìm kiếm các trụ ATM gần đây đã trở nên ngày càng cao, giúp khách hàng có thể thực hiện giao dịch một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tìm ATM một cách hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu các thủ thuật tìm cây ATM gần đây nhất thông qua bài viết dưới đây.

1. Cách tìm trụ ATM rút tiền gần đây nhất qua Google Maps

tim atm 01

Google Maps là ứng dụng bản đồ phổ biến nhất trên các thiết bị di động như smartphone, tablet… Với Google Maps, bạn dễ dàng tìm kiếm và xem đường đi đến địa điểm bất kỳ. Bên cạnh chức năng dẫn đường, Google Maps cũng cho phép bạn tìm kiếm ATM gần đây một cách nhanh chóng. Hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Google Maps trên thiết bị của bạn.

Bước 2: Trên giao diện chính, bạn sẽ thấy thanh gợi ý của Google Maps gồm các mục như Nhà hàng, Mua sắm,… Hãy vuốt sang trái và chọn mục “ATM.”cach tim cay atm gan nhat bang google map

Sau khi chọn, Google Maps sẽ hiển thị kết quả trên bản đồ với các biểu tượng ATM màu đỏ được đánh dấu bằng ký tự “$”. Bạn có thể nhìn thấy cây ATM gần đây nhất dưới phần dưới của giao diện. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin, địa chỉ và khoảng cách cũng như hình ảnh của các cây ATM để người dùng tham khảo. Bạn có thể chọn “Đường đi” để xem chỉ dẫn lộ trình hoặc “Xem danh sách” để kiểm tra.

2. Cách tìm cây ATM rút tiền gần đây trên app Bản đồ iPhone

App Bản đồ iPhone, hay còn gọi là Apple Maps, đã trở thành một ứng dụng mạnh mẽ không kém cạnh Google Maps sau nhiều năm cải tiến. Việc tìm ATM gần đây trên iPhone cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Trên thiết bị di động iPhone hoặc iPad của bạn, hãy truy cập ứng dụng Bản đồ mà đã được cài đặt sẵn.
2022 1 14 637777736451154020 tra cuu tram xang gg maps

Bước 2: Trong giao diện bản đồ, hãy nhấn vào mục “Tìm” ở phía trên.

Bước 3: Trong cửa sổ tìm kiếm lân cận, bạn hãy vuốt xuống và nhấn vào “Ngân Hàng & ATM.”

Kết quả tìm kiếm sẽ được hiển thị trên bản đồ và đánh dấu các cây ATM gần đây. Dưới ứng dụng sẽ là danh sách số lượng và thông tin của từng ngân hàng và cây ATM.

3. Tìm cây ATM gần nhất qua Chrome

Cách tìm kiếm ATM gần đây qua trình duyệt Chrome cũng rất đơn giản thông qua việc sử dụng phiên bản Web của Google Maps. Hãy thực hiện các bước sau:
tim cay atm gan nhat 6 2 1030x530 1

  • Bước 1: Mở trình duyệt Chrome trên thiết bị của bạn.
  • Bước 2: Truy cập Google Maps tại địa chỉ https://www.google.com/maps/.
  • Bước 3: Trong giao diện bản đồ, hãy nhập “ATM gần đây” vào thanh tìm kiếm.

Hệ thống sẽ hiển thị giao diện bản đồ đánh dấu các trụ ATM gần đây nhất bằng biểu tượng ATM màu đỏ chứa ký tự “$” cũng như danh sách các cây ATM bên trái giao diện.

4. Cách tìm trụ rút tiền gần đây qua app ngân hàng

Các ngân hàng cũng đã phát triển các ứng dụng riêng để phục vụ khách hàng trong thời đại số hóa. Ví dụ, bạn có thể sử dụng ứng dụng VPBank NEO của VPBank để tìm cây ATM trong khu vực của bạn. Hãy thực hiện các bước sau:
ATM gan day 16

Bước 1: Truy cập ứng dụng VietinBank iPay trên điện thoại của bạn.

Bước 2: Chọn biểu tượng GPS trong trang giao diện đăng nhập. Ứng dụng sẽ ngay lập tức hiển thị bản đồ khu vực của bạn và các biểu tượng ATM gần bạn.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng ATM bạn muốn xem. Hệ thống sau đó hiển thị thông tin về tên chi nhánh, địa chỉ và thời gian hoạt động.

Các chi nhánh ngân hàng và địa điểm có trụ ATM và máy gửi tiền tự động (CDM) sẽ tự động hiển thị trên ứng dụng VPBank NEO. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng lọc để tìm kiếm các nội dung cụ thể mà bạn quan tâm.

Khách hàng mua hàng tại Laptops.vn
Dell XPS 15 9530
LAPTOPS.VN –  CAM KẾT UY TÍN & CHẤT LƯỢNG

  • 103/16 Nguyễn Hồng Đào, P. 14, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 08.33887733 – 0903099138
  • info@laptops.vn
  • https://laptops.vn
[acf_related_products_blog]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *