999+ Tài khoản K+ miễn phí 2024 – Cách xem K+ miễn phí

K+ miễn phí

Bạn là một người hâm mộ bóng đá và chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của các giải đấu hàng đầu trên thế giới. Tuy nhiên, việc sở hữu một gói cước K+ để xem truyền hình có thể là một khoản chi phí lớn đối với bạn. Đừng lo lắng, bởi vì trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ cho bạn một cách xem K+ miễn phí trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi.

Như bạn đã biết, Viettel đã ra mắt ứng dụng TV360 cho phép người dùng xem TV miễn phí trên smartphone. Và hôm nay, tôi xin hân hạnh thông báo rằng Viettel đã chính thức tặng miễn phí 4 tháng sử dụng K+ cho những ai sử dụng ứng dụng TV360.

K+ miễn phí
K+ miễn phí

Nhận Tài Khoản K+ từ Laptops.vn 2024

Mật khẩu / Được mã hoá tránh các bạn ý thức kém tự động đổi PASS
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 1
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 2
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 3
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 4
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 5
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 6
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 7
Nhận mật khẩu từ admin / Tại đây 8

Lưu ý: Chương trình tặng gói K+ miễn phí đã kết thúc, nhưng bạn vẫn có thể tham khảo cách đăng ký K+ trên điện thoại thông qua bài viết dưới đây. Hãy nhanh tay tải ứng dụng TV360 và không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của các giải đấu hấp dẫn trong mùa giải sắp tới nhé!

Cách xem K+ miễn phí trên điện thoại

K+ miễn phí
K+ miễn ph
  • Bước 1: Truy cập vào đường link trên hoặc tìm kiếm trên cửa hàng CH Play để tải xuống ứng dụng. Hoặc bạn có thể gửi tin nhắn HD gửi 1331 (miễn phí) với thuê bao Viettel.
  • Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập, bạn có thể dễ dàng đăng nhập tự động bằng mạng 4G của Viettel.
  • Bước 3: Quay lại màn hình chính và tìm kiếm kênh truyền hình K+ để thưởng thức ngay thôi.

Vậy là bạn đã có thể xem các kênh truyền hình K+ một cách đơn giản và hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy cho mình một like và share để chia sẻ với mọi người nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết của mình và chúc bạn thành công!

Để lại một bình luận